Dịch vụ thiết kế website khách sạn

 

Xu hướng hiện nay của khách du lịch là tìm kiếm thông tin trên mạng Internet trước khi sử dụng dịch vụ. Chắc hẳn, không cần nói rõ thì bạn cũng hiểu được hiệu quả kinh doanh của khách sạn mình sẽ tệ như thế nào nếu chưa có một website khách sạn ưu việt cho mình. Website khách sạn là kênh cung cấp thông tin quan trọng để khách du lịch từ bất cứ đâu trên thế giới đều có thể biết tới khách sạn của bạn và mua các dịch vụ của bạn một cách nhanh nhất.

 

Với đội ngũ nhân viên tài năng và nhiệt thành, E- web tự tin mang đến cho các bạn một thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp nhất, đẳng cấp nhất.

 

Dịch vụ thiết kế website khách sạn

 

1. Trang Chủ

– Giao diện hiện đại, sang trọng, thân thiện

– Màu sắc theo khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn.

– Thanh menu chính của website khách sạn.
– Nội dung hiển thị: hình ảnh & thông tin dịch vụ của khách sạn.

Quản trị viên có thể tùy chỉnh linh hoạt các module nội dung, menu chính hoặc thay tên của các menu qua hệ quản trị.
2. Giới thiệu khách sạn

Nội dung trang giới thiệu khách sạn bao gồm:

– Giới thiệu chung về khách sạn

– Năng lực, đội ngũ nhân viên…

– Cơ sở vật chất

– Chất lượng phục vụ

– Không giới hạn số lượng các phân mục.

– Không giới hạn số lượng bài viết

– Hiển thị nội dung theo dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.

Quản trị viên có thể thêm, bớt, sửa, xóa nội dung các bài viết và hình ảnh.

3. Dịch vụ

Hiển thị thông tin về các dịch vụ của khách sạn theo từng phân mục:

– Dịch vụ 1
– Dịch vụ 2…..
– Hiển thị nội dung theo dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.

Quản trị viên có thể thêm, bớt, sửa, xóa nội dung các bài viết và hình ảnh.

4. Đặt phòng

– Cho phép khách hàng đặt phòng trực tuyến thông qua biểu mẫu được thiết kế sẵn (do khách hàng yêu cầu)

– Hiển thị trạng thái phòng (còn trống hay đã thuê) để khách hàng chọn lựa.

– Sau khi khách hàng đặt phòng, hiển thị giá phòng, hình thức thanh toán.

– Khách hàng có thể điều chỉnh thời gian thuê phòng, các dịch vụ đi kèm.

– Thông tin, yêu cầu đặt phòng của khách hàng được gửi về email của quản trị viên.

– Lưu trạng thái thông tin đặt phòng tại thời điểm khách hàng truy cập.

– Thống kê danh sách đơn đặt phòng theo thời gian..

– Hiển thị thông tin người đặt phòng

Quản trị viên có thể quản lý trạng thái phòng, quản lý khách hàng.

5. Thư viện ảnh

Hiển thị hình ảnh đẹp của khách hàng theo từng phân mục:
– Hình ảnh phòng khách sạn
– Hình ảnh về khuôn viên, các dịch vụ nhà hàng
……
– Hiển thị nội dung theo dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.

Quản trị viên có thể thêm, bớt, sửa, xóa nội dung các bài viết và hình ảnh minh họa.

6. Thành viên

– Cho phép người dùng đăng ký tài khoản thành viên.

– Người dùng có thể truy cập website khách sạn thông qua tài khoản thành viên.

– Tự động lưu thông tin người dùng khi đăng ký tài khoản.

Quản trị viên có thể Thêm/ Sửa/ Xóa tài khoản thành viên.

7. Tin tức

Hiển thị các tin tức về khách sạn như:

– Tin tức về doanh nghiệp.

– Tin tức về các tour du lịch

– Tin khuyến mãi, các chương trình ưu đãi.

– Tin Tuyển dụng

…..

– Hiển thị nội dung theo dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.

Quản trị viên có thể thêm, bớt, sửa, xóa các nội dung bài viết và hình ảnh.

8. Tư vấn – hỏi đáp

– Khách hàng có thể đặt câu hỏi về khách sạn.
– Thông tin câu hỏi được gửi về email của quản trị viên.
– Hiển thị nội dung các câu hỏi thường gặp phải.

Quản trị viên có thể thêm, bớt, sửa, xóa các câu hỏi thường gặp.

9. Liên hệ

– Cung cấp biểu mẫu trực tuyến cho phép người dùng có thể gửi các yêu cầu, thắc mắc của mình đến doanh nghiệp kinh doanh khách sạn

– Biểu mẫu bao gồm các thông tin được thiết lập sẵn: Họ tên, số điện thoại, email, tiêu đề, thông điệp.

– Thông tin liên hệ sẽ được gửi đến email của quản trị viên. 

– Quản trị viên có thể thay đổi thông tin liên hệ.

10. Các tiện ích khác

a.Tích hợp với các mạng xã hội:

Người dùng có thể chia sẻ thông tin đang xem cho bạn bè qua các trang mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, G+…

b.Hỗ Trợ trực tuyến:

– Yahoo

– Skype

Quản trị viên có thể thay đổi nick Yahoo và Skype, không giới hạn số lượng.

c.Theo dõi thị hiếu khách hàng:

– Phần đánh giá dịch vụ, chất lượng phòng theo star ratings

– Người dùng có thể nêu ý kiến đánh giá của mình

d.Thống kê lượng truy cập

– Lượng người truy cập website khách sạn

– Số thành viên đang online.

Quản trị viên có thể reset lại khi cần thiết.

e.Tìm kiếm nâng cao

– Tìm theo từ khóa liên quan.

– Tìm theo tên, mã phòng (nếu sử dụng chức năng đặt phòng)

 

Mời các bạn ghé thăm các mẫu website đã được E- web.vn thực hiện TẠI ĐÂY

 

Nếu như bạn muốn có một giao diện mang phong cách riêng cho khách sạn của mình, hãy chat với design của E-web để được tư vấn thiết kế web dành riêng cho doanh nghiệp khách sạn của bạn.

 

Dịch vụ thiết kế website khách sạn
5 (100%) 2 votes