E-web.vn
thiet-ke-website-ban-hang-wordpress-thiet-ke-web-ban-hang-2

Thiết kế web bán hàng

Để xây dựng được những kênh bán hàng online hiệu quả thì việc thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, giao diện đẹp, thu hút khách hàng onsite là điều tối thiểu bạn không thể bỏ qua. Với các web bán hàng wordpress do E-web thiết kế bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí để xây dựng được một website bán hàng online chuyên nghiệp.

Với dịch vụ thiết kế web bán hàng bằng wordpress tại E-web bạn sẽ hoàn toàn yên tâm để sở hữu được những web bán hàng wordpress chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất, giá cả lại hợp lý nhất.

E-web chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ  thiết kế website bán hàng cũng như các theme wordpress dành cho web bán hàng uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng và giá thấp nhất thị trường thiết kế web bán hàng hiện nay.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ Thiết kế website bán hàng bằng WordPress

Những tính năng vượt trội mà website bán hàng của E-web sẽ mang đến cho bạn

1. Trang chủ

2. Giới thiệu

3. Sản phẩm

4. Giỏ hàng – Đặt hàng

5. Thành viên

6. Tin tức

7. Liên hệ

8. Các tiện ích khác

a, Tích hợp với mạng xã hội

Các chức năng Like, Share, Comment được tích hợp với mạng xã hội ngay trên website bán hàng, đảm bảo thông tin được chia sẻ nhanh chóng.

b, Hỗ trợ trực tuyến

c, Khảo sát người dùng

d, Tìm kiếm nâng cao

Nếu như bạn đang cần thiết kế web bán hàng bằng wordpress thì hãy liên hệ với E-web chúng tôi ngay để nhận được những tư vấn và báo giá tốt nhất dành cho website bán hàng wordpress bạn cần xây dựng nhé!

Exit mobile version