Phương pháp nhanh chóng có được các khách hàng tiềm năng

 

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh, cách nhanh nhất để thu được lợi nhuận là thực hiện mối liên kết các doanh nghiệp – người thụ hưởng cùng các đơn vị khác cũng đang hướng đến nhóm người dùng mục tiêu giống với bạn. Sau đó, bạn cần tiếp cận tới người tiêu dùng của họ, thông qua lời mời chào hấp dẫn, cộng với sự hỗ trợ từ các công ty lớn và uy tín, bạn sẽ nhanh chóng có được các đơn hàng đầu tiên.

 

Cái hay của sự sắp xếp này là người bắt đầu kinh doanh có thể nhanh chóng đạt được một số lượng lớn người tiêu dùng tiềm năng dưới sự bảo trợ của những công ty lớn. Sở dĩ các công ty lớn cũng sẵn sàng tham gia vì đây là cách thức để họ tri ân khách hàng thân thiết của mình mà không cần tiêu tốn bất kỳ khoản chi phí nào cho họ.

 

phuong-phap-nhanh-chong-co-duoc-cac-khach-hang-tiem-nang

 

Đây là một hình thức hợp tác hoàn hảo, như một sự cộng sinh trong kinh doanh. Hơn thế, đây còn là một quá trình đơn giản, không tiêu tốn nhiều chi phí, mà lại cung cấp kết quả vững chắc. Để làm được điều này, bạn cần làm theo một vài bước cơ bản sau:

 

1. Xác định đối tượng mục tiêu

Hãy tạo ra một danh sách chi tiết các đối tượng mục tiêu của bạn. Sau đó, bạn có thể xác định và tiếp cận với nhiều phân khúc, và các doanh nghiệp hợp tác tiềm năng hơn.

 

2. Tìm kiếm các doanh nghiệp có cùng mục tiêu phân khúc thị trường

Với phương pháp này, bạn sẽ không chỉ có cơ hội phục vụ, hay giới thiệu được sản phẩm tới người dùng trong lần đầu, mà còn nâng cao khả năng họ sẽ quay trở lại để mua sản phẩm của bạn thêm một lần nữa.

 

phuong-phap-nhanh-chong-co-duoc-cac-khach-hang-tiem-nang

 

3. Đưa ra một đề nghị rõ ràng cho từng đối tác tiềm năng

Hãy cung cấp một sản phẩm miễn phí hoặc chiết khấu cao cho khách hàng. Hoặc bạn cũng có thể tung ra một dịch vụ giá trị với chi phí bỏ ra thấp.

 

4. Trình bày kế hoạch làm nổi bật những lợi ích cho các doanh nghiệp đối tác

Bạn hãy khẳng định với các doanh nghiệp đối tác rằng đó là một cách hiệu quả để họ có thể tri ân cho người tiêu dùng của mình mà không hề tiêu tốn bất kỳ một khoản chi phí nào, cũng như không phải bỏ công sức để thực hiện. Đồng thời, đây cũng là một phương pháp để có thể tiếp cận với nhiều người dùng hơn, trong khi không cần tốn công sức vẫn có thể thu về thêm lợi nhuận từ lượng người tiêu dùng mới. Trước các lợi ích hấp dẫn mà bạn đưa ra, các doanh nghiệp đối tác sẽ vui vẻ hợp tác cùng bạn.

 

phuong-phap-nhanh-chong-co-duoc-cac-khach-hang-tiem-nang

 

5. Gửi tới khách hàng mục tiêu lời mời chào hấp dẫn

Xây dựng một bức thư chào mua hàng hấp dẫn gửi đến người tiêu dùng của các doanh nghiệp đối tác, sẽ đưa kế hoạch kinh doanh của bạn vào hoạt động một cách nhanh chóng. Đồng thời, hãy tạo ra cách thức đơn giản nhất để người dùng thấy được rằng họ có thể dễ dàng tham gia và kết nối với đơn vị của bạn.

 

6. Xây dựng chiến lược giữ chân khách hàng

Đây sẽ là mục tiêu dài hạn của bạn sau khi đã thực hiện tất cả những bước trên. Tùy theo lĩnh vực của mình mà bạn hãy xây dựng chiến lược giữ chân khách hàng một cách thông minh.

 

phuong-phap-nhanh-chong-co-duoc-cac-khach-hang-tiem-nang

Dù không có kế hoạch cụ thể, nhưng phương pháp này là cách tối ưu nhất để giúp bạn nhanh chóng thu hút một lượng lớn người tiêu dùng tiềm năng đến với doanh nghiệp mới thành lập của mình. Quan trọng hơn là, bạn đang được hậu thuẫn bởi sự thành công của một doanh nghiệp với cơ sở khách hàng vững chắc.

Phương pháp nhanh chóng có được các khách hàng tiềm năng
Đánh giá bài viết này